Chúc mừng sinh nhật, Thiên Thiên- Sự tồn tại của em là điều kỳ diệu

By Blue Light

qq-photo20161127220207qq-photo20161127221031

Happy birthday Thiên Thiên. ^^

Em của chị lại thêm một tuổi mới rồi, trưởng thành hơn, tự tin hơn, và cuốn hút hơn.

Cậu bé nhỏ nhắn ngày nào giờ đã lột xác thành chàng trai quyến rũ, với đôi mắt hổ phách đong đầy nắng, nụ cười xoáy lê ngọt ngào dịu nhẹ, cùng một thân tài nghệ loá cả mắt nhìn. Như đóa hoa đẹp đẽ nở tung từ hạt giống xù xì. Như quá trình thoát kén diệu kỳ để trở thành bươm bướm.

Máu, mồ hôi và nước mắt không ngừng lưu vết trên quãng đường tiến bước. Không trưởng thành nào là không phải đau đớn, phải không em?

Điều khiến chị cảm động nhất là, bất chấp thế đời thị phi ác ý, em vẫn từng bước tiến lên, giữ vững trong lòng sơ tâm thuở trước, vẫn cho người khác cảm giác yên bình đến vậy. Dịu dàng và bao dung. Tinh thuần và ấm áp. Sự thiện lương không hề bị mất đi theo năm tháng.Tựa như thế giới ngoài kia có rối ren đến mấy cũng không thể làm xáo động mảnh đất trong tim em, không thể nhuộm đen trái tim em.

Em bảo trên chặng đường này đã đánh mất nhiều thứ, cũng nhận được thêm càng nhiều thứ. Em từng thổn thức khi nhìn về quãng đường gian nan đó, khi nhìn đến bóng hình trong quá khứ, gánh trên mình kỳ vọng của bố mẹ, đối mặt vô vàn ác ý, để rồi “cảm ơn các chị, may mà có  các chị, may nhờ có các chị, Thiên Chỉ Hạc của em.”

Chị cũng muốn cảm ơn em. Vì sự tồn tại của em đã để chị chứng kiến một điều kỳ điệu, để được đồng hành cùng em trên bước đường gian khổ, có máu và hoa hồng, có nước mắt và nụ cười, có em là khoảng lặng bình yên nhất trong lòng chị, là bước tranh đẹp nhất mà chị muốn mãi ngắm nhìn.

Thiên Thiên, 16 tuổi sinh nhật vui vẻ.

Luôn yêu thương và ủng hộ em.

 

Nguyện cho ánh sáng mãi dẫn lối cho em ở bước đường phía trước

Nguyện cho ánh nắng mãi rạng ngời trong đôi mắt em

Nguyện cho em mỗi ngày đều bình an, vui vẻ

Nguyện cho bức thư gửi lời chúc của chị đến được tay em.

Chỉ cần em bình an, đó sẽ là một ngày nắng.

 

4 thoughts on “Chúc mừng sinh nhật, Thiên Thiên- Sự tồn tại của em là điều kỳ diệu

  1. willmun nói:

    Thế giới của em không có tôi. Không sao,thế giới của tôi luôn có em. như vậy là đủ rồi. =))))))))) Dịch Dương Thiên Tỉ 16 tuổi! Cất Cánh.

  2. willmun nói:

    Chỉ 2 chúng ta biết bí mật này thôi nha :’>>>

Bình luận về bài viết này